CORONA VIRUS UPDATES

MARATHI COMENTS FACEBOOK

             मराठि  फेसबुक  कॉमेंट्स !!!!

            जुने  फोटो उकरे !!!!   


 आपल्या मराठि फाडू कॉम्कंमेंट्स  पेज वर आपलं स्वागत आहे .  खाली नक्की कंमेंट करा तुमच्या फाडू कंमेंट्स आणि पेज  नक्की शेअर करा, कॉपी टॅब वरून तुमि कंमेंट डायरेक्ट लिंक आणि कॉपी करू शकता 

CLICK➤➤HOW YOU CAN FIND CORONA VIRUS???


गवतात उभा आहे माझा भाऊ.. 
सगळ्या मुली म्हणतात त्याला भेटल्याशिवाय quarantine मध्ये कशी राहु💯🔥😂😂

इतिहासाच्या पुस्तकाला भुगोलाचे कव्हर आमच्या भाऊचा फोटो पाहून मुली म्हणतात हाच माझा लवर,😍🔥

घायाळ करणारी पाहा ही अदा,
यांच्यावर गुन्हा नोंदवशील का ज्ञानदा😂

भाऊँन्नी लावलाय गॉगल काळा.....
गप्पि मासे पाळा हिवताप टाळा ❤❤😎

सेल..  सेल..  सेल...
खोबरेल तेलाचा  सेल..
आता तरी लाव तुज्या  ज्हिप्र्याना तेल ...😁😂😂

मटणाचा रस्सा आणि चिकन केले फ्राय,  भाऊंच्या प्रेमासाठी केले किती जनींनी ट्राय!! 😂

अचानक गेलि लाइट उडला घरतला फ्यूज भाऊला पाहूंन पोरी म्हंता आला ग माझा टाॅम क्रूझ 🔥🔥

इंदोरीकर पण म्हणाले पिशीत पिशी पिशीत पिशी
आमच्या भाऊंना आता तरी येऊदे मिशी 🤣🤣😜

भाऊची घरात मारबल ची फरची
पोरी सगळया म्हणता होणार सून मी ह्या घरची😃😃🔥

एक गोधडी दोन चादर भाऊ ला पाहिल्यावर बाया घेता पदर ...😂

भावा तुझ्या फोटोच  पोरीना याङ लागल आरे शिट्या नाही रे भावा तुझा फाेटाे बघुन पाेरी गडुळाच पाणी
या गाण्यावर नाचनार... गडुळाचपाणीकशाला ढवळील ,माझ्या  गितेश ला कशाला#खवळील..🤣

भाऊ ची पाहिली जशी अदा...
त्यावर राणू मंडल फिदा🔥😂

एक होत घर,घरात होती खुर्ची
भाऊचा फोटो पाहून,प्रेमात पडली आर्ची 🔥🔥😁😁

बाजारातून येताना लाल मिरचीचा झाला बूकना ... मुली म्हनतात अगं बाई सरक मला पण बघू दे कोण हाय ह्यो चिकना 😍

तात्या विंचूने दिला जादू मंतर,
भाऊ आमचा ब्लॅक पँथर 🔥🔥🔥🔥🔥🔥

भारताच्या नकाश्यात महाराष्ट्र दिसतो उठून, आणि भाऊंचा नुसता फोटो बघायला सुद्धा पोरी बसता नटून थटून........ ये लाव ग लिपिस्टिक🤣🤣

कवळ्या कवळ्या तोंडावर.. नाजूक नाजूक मिशी..
भाऊचा फोटो बघून सासुरवाडीत पसरली खुशी 😆😁🔥

भाऊ नसतो कधी रिकामा कारण भाऊ ला जावई करणार आहे ओबामा..

Tuzha photo बघून भावा, मन माझे दाटवले...😌
 मुली पण म्हणायला लागल्यात हाच माझा रामदास आठवले...😍

पाळण्यात बसून घेत होतो झोका.. 
भाऊ चा फोटो पाहून ऐश्वर्या ने दिला सलमान ला धोका 😲😲

दूध पाहिजे लोकांला भाऊंना पाहिजे साय..
भाऊ ला पाहून  पोरी म्हणतात हाय हुकू हाय हुकू हाय हाय😂😂🔥🔥🔥

पेढे बनवायला नेहमी लागतो खवा...
सगळ्या पोरींची डिमांड आम्हाला फक्त हाच चिकना हवा🤣

पोरींच्या मनात आजही एकच गोंधळ..
 लग्न झालं तरीही विचारतात मिळेल का त्याचा नंबर.💌😁

वर्गात मास्तर शोधत होते चुका
तेवढ्यात पोरिनी घेतला भाऊंचा मुका 😎😂

आरे कुठ तो शाहरुख न कोण तो सल्लु...आमचा भाऊ दिसला की पोरी म्हणतात ,आल माझं पिल्लू ❤️🔥🤣🤣

भाऊ करतात नजरेने वार,
सगळ्या पोरी म्हणतात " देखा है पेहली बार, साजन की आँखो मैं प्यार"🔥🔥😍💯💯

ज्याच्या फोटो ला किस करणं पोरींची आहे हॉबी🥰🥰......हाच आहे तो सोलजर पिक्चर मधला ड्याशिंग बॉबी.....

भाऊँन्नी लावलाय गॉगल काळा.....
गप्पि मासे पाळा हिवताप टाळा ❤❤😎

सेल..  सेल..  सेल...
खोबरेल तेलाचा  सेल..
आता तरी लाव तुज्या  ज्हिप्र्याना तेल ...😁

अचानक गेली light आणि उडाला घरातला fuse
सगळ्या पोरी म्हणतात आला गं माझा Tom Cruise'🔥🔥

आमच्या भाऊला# लहानपणा पासून इच्छा होती # व्हिलनबनायची पण या # सुंदरमुलींनी # चाॅकलेटBOY बनव ून_टाकलायार 😷😬

फळा पुसायला भाऊंनी घेतलय #डस्टर...
पोरी भाऊला म्हणतात , मलाच बनवा #home_मिनिस्टर...

भाऊंनी रोवला अटकेपार झेंडा...
पोरगी येऊन म्हणाली कर्तव्य हाय का यंदा...
नुसता धुराडा 🔥🔥

किती दिवस झाले तरी हा कोरोना पळेना
अख्ख्या पोरी भाऊंना म्हणता माझिया प्रिया ला प्रीत कळेना 😂😂

असलं कवळ पोरं बघून!!!!!
#कायसांगशीलज्ञानदा 😂😂

नाशिक मध्ये  बसला माझा भाऊ..
सगळ्या मुली म्हणतात त्याला भेटल्याशिवाय quarantine मध्ये कशी राहु 🔥🔥


सरबत मधे टाकतात त्याला म्हणतात सब्जा..
आपल्या कवळा कबीर सिंघ ने  केला लाखो पोरिनचा मनावर कब्जा..😂


फास्ट गाडी चालवुन
मागे टाक सशाला
एवढ्या सुंदर चेहर्‍याला
फेअर अँड लव्हली कशाला🔥🔥


कोरोणा मुळे अख्खा भारत भंगला
भाऊंना पोरी बघून म्हणता तुझ्यात जीव रंगला🔥🔥


पाण्यात सूर मारला माशाने 
बघा काय पोज दिली माझा भावाने🤗😎

भाऊ आमचा खुंखार वाघ !! 
वाघाने धरला ससा !!!
भाऊ आमचा बोलत नाही ,
म्हणून पोरींनी कापल्या नसा ...!!!!


साखरेचे पोते सुई ने उसवले,
भाऊंनी मुलींना पावडर लाऊन फसवले😀😀


भाऊंना बघून खूप बनल्या असतिल कविता..
पोरी म्हणतात, 
तू माझा जेठा अन मी तुझी बबीता.. 😆😂🤣🔥🔥


फास्ट गाडी चालवून
मागे टाकले सशाला
एवढ्या सुंदर चेहऱ्याला 
फेअर अँड लव्हली कशाला🔥🔥

बिसलरीचीबॉटल पण पोरिंना KingFisher दिसायला लागली....!!!♡♡, 
भाऊंचा  Pic पाहिल्या पासून पोरींना Sprite पण चढायला लागली..!😎

संपत आली जवानी....तरी भाऊ म्हणतात हमारी अधुरी कहाणी😂😂

घरी आणला पेरू न्हवता सापडत चाकू......
पोरी म्हणतात हाच ग माझ्या दिला चा डाकू🤣

पावशेर खवा...अर्धा कीलो रवा...
चीन च्या पोरी म्हंताय त्यांना हाच नवरा हवा!😂

न#दाडी न #मिषा....भाऊचा लूक पाहून एकदा काय सांगशील #ज्ञानदा.......😂😂😂😂😂

वडापाव खाताना सोबत लागते मिरची,
भाऊला भेटायला लाजून राहिली अर्ची! 😂


घरी आणला पेरू न्हवता सापडत चाकू......
पोरी म्हणतात हाच ग माझ्या दिला चा डाकू🤣🤣❤️🔥🔥🔥

अख्या जगात पसरला करोना,
Pune च्या पोरी भाऊ ला म्हणतात,
मांग मेरी भरोना 🤣🤣😂

बाजारात झाला मिरच्यांचा बुकना...
पोरगी म्हणते सरक ग सरक मला पण पाहू दे हाय कोण ह्यो चिकना...😍

लहानपणी.... जात होता बालवाडीत आणि खात होता सुगड्या ,
आता मोठे पणी मुली म्हणतात हाच माझा बबड्या😂😂

पोज देऊन भाई दिसतो देव जणू स्वर्गात..... भाईना बघून पोरी म्हणतात "मी का न्हवते लहानपापासून याच्या वर्गात"🤣🤣

संध्याकाळी सुर्याचा रंग असतो तांबडा.. भाऊंची एन्ट्री झाली कि पोरी म्हणतात आला माझा शेम्बडा 🤣🤣

अच्छित गच्ची, गच्चीत टाकी, टाकीत मासे......
मास्याने मारला सुर......
भाऊ चा डीपी पाहून पोरी म्हणाल्या.....
"ई वाव निस्ता धूर.........." 😎

                              ➤➤COPY COMMENTS➤➤
भाऊंचा फोटो बघून पोरी होतात खाक
कारण भाऊंकडे आहे काळ्या चिमणी ची राख🔥

लपाछपी खेळताना देतात धप्पा,
भाऊंचा फोटो बघुन पोरी म्हणतात, हेच होणार आमच्या सोनू चे पप्पा 

पावशेर खवा...अर्धा कीलो रवा...
मुंबई-पुण्याच्या पोरी म्हंताय त्यांना हाच नवरा हवा!_जुने फोटो वरती काढा संघटना😂



चावला होता मच्छर आली यला खाज .... खरं सांग भावा क्या है आपसे खुबसूरती का राज...

वहिनीनी भरवला भावाला घास
पण भावाला आहे मूळव्याधाचा त्रास😷

मिया बिवी राजी, क्या करेगा काजी, भाऊ गावात आल्यावर बायका म्हणतात, " आलं बया दाजी"!!💯💯❤️❤️🔥🔥

आम्हला चालत नसतो नाष्टा Lockdown नंतर आम्हला पहिजे मटनाचा रस्सा🥘

आलाय कारोणा नका खाऊ अंडे... 
सगळया मुली बोलतात हा तर माझा चंकी पांडे .. 🤣

लाऊनी गॉगल भाऊंनी दिला लूक.....पोरी म्हणल्या "जी भर के देखलू थोडी देर रुक"

पतंग उडवायला लागतो मांजा....
भाऊंच्या आठवणीत पोरी मारतात गांजा.

कालचीच चड्डी आज उलटी करून घालतो...
तरीपण भाऊ आपला ऐटीत चालतो...🔥

#भाऊंशी प्रेम करणारी #पोरगी असली पाहिजेत  #महान... 

कारण #हनिमुन ला भाऊ थेट जाणार #गोवा नाही थेट '#वुहान'... 


कोर्टात judge बोलता order, order,
भावाला माझ्या लावा Johnson's baby powder😂

काळ्या काळ्या दगडावर पाण्याचा ओघूळ..
रात्री भावाला आँनलाईन बघताच सगळ्या पोरी म्हणतात..आला ग माझा वटवाघूळ🦇

भाऊंनी काल खाल्ली मेथीची दशमी.......
गॉगल लावून दिसयोय इमरान हाशमी😎😂

ना दिखावा करतो,"ना दुनियादारी करतो"...."भाऊ ज्या वेळी मैदानातउतरतो त्यावेळीफक्त आणि फक्त धुरळाच करतो .😀


लखलखते तारे # पाहण्यासाठी आपल्याला अंधारातच रहाव लागत आणि माझ्या # भावाचा फोटो बघण्यासाठी # पोरींना # ऑनलाईन च रहाव लागत

उपर छत, नीचे साया,
भाग कोरोना हमारा शक्तिमान आया.😅

बनियनला पडलं मोठ भोक

हे तर सौंदर्याचं शेवटच टोक। ..... 

बाटलीत बाटली oldmong ची बाटली,
भाऊ चा cuteness बघून CORONA ची फाटली..
#gocorona🤣🤣🤣


ताजमहलपेक्षाही फेमस भाऊंची अदा,
पोरीचकाय म्हाताऱ्या पण फिदा..🤭

शौचालयात असतात पिवळे-पिवळे डाग...
भल्या भल्या रंभांना खेळवतो आमचा  वाघ.....😂

भाऊ ला भेटली वाटी यांत होता शिरा
सर्व पोरी म्हणतात हाच आमचा हिरा..🤩

वीकंड च्या रात्री कधी ही फोन करा भाऊ सापडतात नशिले...
फोटो बघून पोरी म्हणतात होठ रशिले तेरे होठ रशीले😂

तंबाखूवाले ठेवतात खिशात चुन्याच्या डब्ब्या...
पोरी भाऊला बघून म्हणतात हाच माझा फँड्रीतला जब्या..😂


डाळीत डाळ तुरीची डाळ, भाऊच्या मांडीवर येईल एका वर्षात बाळ😂😂👶🏻

एअरटेल पडल बंद मार्केट मारल जिओनी....
भाऊंसाठी ताट लावते सनी ताई लिओनी🔥🔥

उपर छत, नीचे साया, 
भाग कोरोना हमारा भाऊ आया🔥


बुलेट वर बसला वाघ, वाघानी मारला स्टार्टर,

भाऊंचा लुक बघुन पोरी पन घेत्यात क्वार्टर.🔥


सगळ्या पोरी भाऊंचे लाडाने ओढतात गाल,

भाऊ पोरींना बघून म्हणतो

"गाडी वाला आया घर से  कचरा निकाल"😂


कोरोना😍 मुळ अख्खा भारत भंगला पन भाऊंना 😍पाहुन मुली म्हनतात तुझ्यात जिव रंगला ❤



रविवारी खातात अंडे

पोरी म्हणतात हाच माझा चंकी पांडे 😍😂😂


भाऊनी वाड्यातून बघितला तिच्याकडे वाकुन..... 

ती पळाली वावरात चपला तिथच टाकुन 🔥


चड्डीच्या ईलास्टिकला बांधला धागा दोरा।
पोरींची नुस्ती चर्चा चालू, "हा कसकाय ग आपल्यापेक्षा गोरा"।🔥

Lipstck लावणं ही मुलींची beauty आहे।आणि तीच lipstck पुसन ही भाऊंची deuty आहे।😂🤣


हुसेन हुसेन सद्दाम हुसेन

मुलींच्या घोळक्यात मुद्दाम घुसेन🔥🔥




Comments